• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

IVR หรือ Interactive Voice Response คืออะไร?

เจ้าของร้าน

ระบบ IVR (Interactive Voice Response) คือ เป็นระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถเลือกจากตัวเลือกเมนูเสียงและโต้ตอบโดยใช้เสียงและแป้นตัวเลข

เมื่อลูกค้าโทรไปยังหมายเลขบริการลูกค้าขององค์กร ลูกค้าจะได้ยินเสียงบันทึกที่ขอให้พวกเขาเลือกตัวเลือกต่าง ๆ เช่น ภาษาหรือแผนก ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่คุณโทรหาบางบริษัท แล้วจะมีระบบบอกว่า “ติดต่อฝ่ายซัพพอร์ตกด 1“ “ติดต่อฝ่ายขายกด 2” “ติดต่อโอเปอเรเตอร์กด 0” แบบนี้เป็นต้น

ซึ่งระบบ IVR จะต่อสายของผู้โทรไปยังจุดที่เขาต้องการได้เลย โดยที่ไม่ต้องเพิ่มภาระให้กับฝ่ายอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องและยังช่วยลูกค้าทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ ด้วยการผสมผสานการประมวลผลเข้ากับเทคโนโลยีโทรศัพท์ ระบบ IVR นี้ยังช่วยลดเวลารอคอยของศูนย์บริการลูกค้า ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การบริการลูกค้า และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

สั่งซื้อสินค้า  http://www.thaiphoneshop.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เข้ามาดูการใช้งาน หรือ ทดสอบการใช้งานได้ที่
ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ชั้น3 โซนIT ห้องIT37
โทร : 08 8941 2499
 Line ID : isacseacon

#IVR
#InteractiveVoiceResponse
#PBX
#system
#ระบบตอบรับอัตโนมัติ

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

Lomasoft [29]

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม230,254 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด134,028 ครั้ง
เปิดร้าน18 มิ.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท20 ต.ค. 2568
พูดคุย-สอบถาม