• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

กรณีใช้ระบบ IVR รองรับระบบ Caller ID เชื่อมต่อ IP PBX NEC SV9100

เจ้าของร้าน

กรณีใช้ระบบ IVR รองรับระบบ Caller ID เชื่อมต่อ IP PBX NEC SV9100 มีปัญหาว่าเลข Caller ID ที่ส่งมาจะต้องรอนาน ให้ตั้งค่า

20-15 : Ring Pattern Cycle Setup
01 - Normal Incoming Call on Trunk
เลือก Cycle 10(1sec on,4sec off)

Caller ID จะแสดงผลเร็วขึ้น

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

Lomasoft [29]

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม231,625 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด135,399 ครั้ง
เปิดร้าน18 มิ.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท11 ธ.ค. 2568
พูดคุย-สอบถาม